కరోనా మహమ్మారి ప్రబలగానే కొన్ని ఇస్లాం దేశాలు ఇలా చేశాయి…
మార్చి 5న సౌదీ అరేబియా ముస్లిములకు అత్యంత పవిత్ర ప్రదేశమైనటువంటి కాబా ని లాక్ డౌన్ చేసింది. ఇంతకు ముందు ఎప్పుడూ తీసుకొని ఈ నిర్ణయాన్ని సంవత్సరం పొడవునా జరిగే ఉమ్రా యాత్రను నిలిపివేసిన మరుసటి రోజునే ప్రకటించడం జరిగింది. 99.99 శాతం ఇస్లామిక్ దేశమైన సౌదీ అరేబియాలో మార్చి 23 నుండి ఉన్న అన్ని మసీదులలో ప్రార్ధనలు నిలిపివేస్తూ 21 రోజుల కర్ఫ్యూ విధించబడింది. ఏప్రిల్ 2వ తేదీన మక్కా, మదీనాలలో 24 గంటల కర్ఫ్యూ విధిస్తూ సౌదీ ప్రభుత్వం ఒక తీవ్రమైన నిర్ణయం తీసుకుంది.
సౌదీ ప్రజలు వీటిని వ్యతిరేకించడం కానీ, అల్లర్లకు దిగడం కానీ చేయలేదు.
ముస్లిములను అధిక సంఖ్యలో కలిగిన రష్యన్ దేశమైన చెచెన్యా ఎవరన్నా కరోనా క్వారంటైన్ ని ధిక్కరించి, ఇతరులకు ఆ వైరస్ ను వ్యాప్తి చేస్తే మరణ శిక్ష విధిస్తామని హెచ్చరించింది. మార్చి 15న చెచెన్యా అధ్యక్షుడు రంజాన్ కదిరోవ్, ఎవరైనా తమకి తాము సమస్య కలిగేలా ప్రవర్తిస్తే వాళ్ళని చంపేయాలి. అలాంటి వాళ్ళు తాము జబ్బు పడటమే కాకుండా తమ కుటుంబ సభ్యులకు, తోబుట్టువులకు, ఇరుగు పొరుగు వాళ్లకి దానిని అంటిస్తారని అభిప్రాయపడ్డాడు
చెచెన్యా ప్రజలు దీనిని వ్యతిరేకించడం కానీ, అల్లర్లకు దిగడం కానీ చేయలేదు.
ఒకప్పుడు ఇస్లామిక్ ఖలీఫాత్ కి కేంద్రమైన టర్కీ మక్కా నుండి తిరిగివచ్చిన యాత్రీకులను 14 రోజుల క్వారంటైన్ లో ఉంచింది. మర్చి 15 న ఉమ్రా యాత్ర నుండి తిరిగి వచ్చిన 10330 మందిని నిర్బంధంలో ఉంచింది.
టర్కీ ప్రజలు దీనిని వ్యతిరేకించడం కానీ, అల్లర్లకు దిగడం కానీ చేయలేదు.
ఇస్లామిక్ దేశాలు ఇలాంటి ధృడమైన చర్యలు తీసుకుంటే, హిందువులను అధిక సంఖ్యలో కలిగి ఉన్న భారతదేశ ప్రభుత్వం మాత్రం క్వారంటైన్ని, స్వీయ నిర్బంధాన్ని వ్యతిరేకించిన ముస్లిములను అల్లరి చేసే చిన్న పిల్లలతో వ్యవహరించే విధంగా వ్యవహరించింది. తబ్లిగి జమాత్ కి చెందిన తీవ్రవాద భావాలు కలిగిన ముస్లిములు ఎక్కువ సంఖ్యలో ప్రజలు గుమికూడరాదు అనే ప్రభుత్వ ఆజ్ఞలను ఉల్లంఘించడం, కరోనా వ్యాప్తి చెందిన దేశాల నుండి ముస్లిములను ఆహ్వానించడం, వైద్యులు, ఆరోగ్య కార్యకర్తల మీద ఉమ్మి వేయడం, ఐజోలేటేడ్ వార్డులలో మూత్ర విసర్జన చేయడం, మహిళా నర్సింగ్ సిబ్బందికి తమ రహస్యాంగాలను చూపించడం లాంటి చర్యలకు పాల్పడ్డారు.
పోలీసులు, అధికారులు ఆ బయో-జీహాదీలతో ఉగ్రవాదులతో వ్యవహరించాల్సిన రీతిలో వ్యవహరించకుండా, తమ మాట వినమని ప్రాధేయపడటం చాలా బాధాకరమైన విషయం. ఈ విషయంలో భారత ప్రభుత్వ పురాతన మెతక వైఖరి తేటతెల్లమయింది. ఇంకా దారుణమైన విషయం ఏమిటంటే, చెన్నై లోని ఒక ఆసుపత్రి నుండి డిశ్చార్జ్ అయిన కొంత మంది కరోనా వ్యాధిగ్రస్తులు ‘ఇస్లామిక్ స్టేట్’ అనే తీవ్రవాద సంస్థ ప్రాచుర్యం కల్పించిన ‘చూపుడు వేలును ఆకాశం వైపు చూపించడం’ అనే సంజ్ఞ ను ప్రదర్శించడం. తమ ప్రాణాలకు తెగించి వైద్య సహాయం అందిస్తున్న వైద్యులు, నర్సులు, అధికారులకు కృతజ్ఞతలు తెలపడానికి బదులు, తబ్లిగి జమాత్ సభ్యులు వాళ్ళను అవమానపరచే విధంగా ప్రవర్తించారు.
వామపక్ష-ఉదారవాద మీడియా ఇక ఏమాత్రం వీళ్ళు చేస్తున్న దురాగతాలను దాచలేకపోవడంతో, దేశ వ్యాప్తంగా ముస్లిములు ఇప్పుడు ‘తాము బాధితులం’ అనే వైఖరిని అనుసరిస్తున్నారు. వాళ్ళ విపరీత ఆలోచనా ధోరణి ప్రకారం అల్లా మాత్రమే ముస్లిములు ఎప్పుడు మరణించాలో నిర్ణయిస్తాడు కాబట్టి, మసీదుల వద్ద గుమికూడరాదు అనే నిషేదాజ్ఞాలను తాము వ్యతిరేకిస్తామని వాళ్ళు ధిక్కార స్వరం వినిపిస్తున్నారు. సౌదీ ప్రజలు, రెండు పవిత్ర మసీదుల సంరక్షకులు తమ ప్రభుత్వ ఆదేశాలను పాటించడానికి ఎటువంటి అభ్యంతరమూ తెలుపకపోగా, భారత ముస్లిములు మాత్రం ప్రభుత్వం ఇచ్చిన క్వారంటైన్ ఉత్తర్వులను వ్యతిరేకిస్తున్నారు.
ముస్లిముల ఆలోచనా ధోరణి…
అవిభాజ్య భారతదేశంలో ఉన్న ప్రముఖ మేధావులలో న్యాయవేత్త, భారత రాజ్యంగ కమిటీ అధ్యక్షుడు అయిన భీంరావు రాంజీ అంబేద్కర్ ఒకరు. వీర సావర్కర్ లాగా అంబేద్కర్ కూడా ముస్లిముల మనస్తత్వం మీద ఒక నిర్దుష్టమైన అభిప్రాయాన్ని ఏర్పరుచుకున్నారు. భారతీయ ముస్లిములలో కొంత మంది ఎందుకు చట్టాని వ్యతిరేకిస్తారు అన్న విషయంలో ఆయన ఒక మంచి వివరణను ఇచ్చారు. ఇస్లామిక్ సిద్ధాంతం ప్రకారం, ముస్లిం పాలనలో లేని భూభాగాలలో , ఆ దేశ చట్టాలు ముస్లిం చట్టాలకు విరుద్ధంగా ఉంటె, ముస్లిములు వాటిని ధిక్కరించి, ముస్లిం చట్టాలను అనుసరించడం న్యాయబద్ధమే.
వాళ్ళు CAA ని వ్యతిరేకిస్తూ రైళ్ళను తగలబెట్టడం, ప్రజల ఆస్తులను ధ్వంసం చేయడానికి కారణం తమ దిక్కరణకు మతపరమైన అనుమతి ఉంది అన్న విశ్వాసమే. ఈ కారణం చేతనే వాళ్ళు పోలియో వాక్సిన్ ను వ్యతిరేకిస్తారు, జన గణన కోసం వచ్చిన అధికారులను తరిమికొడతారు.
జనాభాను పూర్తిగా మార్పిడి చేయాలి అని వాదిస్తూ అంబేద్కర్ తన పుస్తకం, ‘ పాకిస్తాన్ లేదా భారత దేశ విభజన (Pakistan or Partition of India) లో …”హిందువులచే నడపబడుతున్న ప్రభుత్వ అధికారాన్ని ముస్లిములు ఎంతవరకు గౌరవిస్తారు? ఈ ప్రశ్నకు సమాధానం చెప్పడం కోసం పెద్దగా ఆలోచించాల్సిన అవసరం లేదు. ముస్లిముల దృష్టిలో హిందువులు ‘కాఫీర్లు’. కాఫీర్లు గౌరవానికి అర్హులు కారు. వాళ్ళు స్థాయి లేని, తక్కువ పుట్టుక కలవారు. అందువలన కాఫీర్ల చే పాలించాబడుతున్న ప్రభుత్వం ముస్లిముల దృష్టిలో ఒక ‘దార్ ఉల్ హర్బ్’ అంటే ఇస్లాం తో విరోధం ఉన్న దేశము. కాబట్టి, ముస్లిములు హిందూ ప్రభుత్వాన్ని గౌరవించరు అనే విషయంలో మరే ఇతర ఉదాహరణలు అవసరం లేదు. ప్రభుత్వ అధికారాన్ని గౌరవించడానికి అవసరమైన అణకువ, కనికరం అనే మౌలిక భావనలు వారిలో ఉండవు. కానీ, దానికి సాక్షాలు కావాల్సివస్తే, వాటికేమీ కొరత లేదు. వేటిని అంగీకరించాలి, వేటిని విస్మరించాలి అనేదే సమస్య అనుకునేంత ఎక్కువ సంఖ్యలో అవి అందుబాటులో ఉన్నాయి.
భారత ప్రభుత్వం లాంటి జాతీయ ప్రభుత్వాలకు వ్యతిరేకంగా పనిచేసే మరొక సిద్ధాంతం, ఇస్లాం ప్రాదేశిక అనుబంధాన్ని గుర్తించకపోవడం. దానివి భూభాగంతో సంబంధం లేని సాంఘిక, మత పరమైన అనుబంధాలు. ‘ఐక్య ఇస్లమిజం’ (Pan-Islamism) కి ఇదే ప్రాతిపదిక అని అంబేద్కరు అభిప్రాయపడ్డారు. ఈ భావనే భారతదేశంలోని ముస్లిముల చేత, ‘నేను ముందు ముస్లిం ను, తరువాత భారతీయుడను’ అని అనిపిస్తుంది. భారతీయ ముస్లిములు ఈ దేశ పురోభివృద్ధిలో చాలా తక్కువ పాత్ర పోషించడానికి, ఇస్లామిక్ దేశాల సమస్యలను గూర్చి అలసిపోయేంతలా ఆలోచించడానికి, వాళ్ళ ఆలోచనలలో ఇస్లామిక్ దేశాలు మొదటి స్థానాన్ని, భారతదేశం రెండవ స్థానాన్ని ఆక్రమించడానికి గల కారణాలను ఈ సిద్ధాంతం మనకు వివరిస్తుంది.
అంబేద్కర్ దృష్టిలో ఇస్లాం లోని మరొక ప్రధాన లోపం ఏమిటంటే, అదొక స్థానిక స్వపరిపాలనకు అనుకూలంగా లేని సాంఘిక స్వపరిపాలనా వ్యవస్థ. ఎందుకంటే, ముస్లీములు తాము నివసిస్తున్న దేశానికి కాక, తమ విశ్వాసానికి విధేయులుగా ఉంటారు. ‘ఎక్కడ ఉపాధి దొరికితే, అదే మన దేశం’ అనే భావన ముస్లిముల ఆలోచనలకు అందని భావన. ఇంకో మాటలో చెప్పాలంటే ఇస్లాం ఎప్పుడూ నిజమైన ముస్లిముని భారతదేశం తన మాతృభూమిగా, హిందువులను తన బంధు మిత్రులుగా అంగీకరించడానికి ఒప్పుకోదు. ప్రసిద్ధ భారతీయుడు, నిజమైన ముస్లిం అయినటువంటి మౌలానా మొహమద్ అలీ తనను భారత దేశంలో కాక జెరుసలేములో ఖననం చేయాలని ప్రకటించడానికి ఇదే కారణం.
సమస్య ఏమిటంటే, భారతదేశంలోని చాల మంది ముస్లిములు తమని తాము భారతదేశంలో అంతర్భాగమైన ఒక సమూహముగా కాక, ఈ దేశంలో ఉన్న మరొక దేశం గా భావించడం. అంటే ఇక్కడి ముస్లిములు ఇతర మతాల వారితో సహకరించడం కాకుండా, తమకు తాము స్వతంత్రం గా పని చేస్తున్నారు. వాళ్ళు తాము ‘బాధితులము’ అని భావించడానికి ప్రధాన కారణం, అధిక సంఖ్యాకులైన హిందువులు ఉన్న దేశంలో సామాన్య పౌరులుగా జీవించడాన్ని భరించలేకపోవడం. విబేధాలను పక్కన పెట్టి, తమకు, తమ ప్రత్యర్ధులకు ఒక ఉమ్మడి లక్ష్యాన్ని అంగీకరించే వాళ్ళ సమూహాన్ని ‘సంఘం’ అని చెప్పవచ్చు. మిగిలినవాళ్ళకన్నా విభిన్నంగా ఉండటమే కాకుండా , ఇతరుల లక్ష్యాన్ని తమ లక్ష్యంగా అంగీకరించని ప్రజల సమోహాన్ని ‘దేశం’ అని చెప్పవచ్చు అని అంబేద్కర్ వివరిస్తారు.
ముస్లిములు తాము ప్రత్యేక దేశానికి చెందిన వారిమని భావించడానికి కారణం ఉమ్మడి లక్ష్యాన్ని అంగీకరించకపోవడమే. ఈ కారణం చేతనే ముస్లిం లీగ్ నాయకుడైన మహమ్మద్ అలీ జిన్నా భారతీయ ముస్లీములు ‘దేశంలో భాగమైన వేరొక దేశం’ అని భావించాడు. భారతీయ ముస్లిములు ఈ ‘దేశంలో అంతర్భాగమైన దేశాలు’ అనే భావనని పాశ్చాత్య దేశాలకు కూడా ఎగుమతి చేసారు.
తాము ప్రత్యెక దేశానికి చెందిన వాళ్లము అనే భావన ముస్లిములలో కొనసాగితే, అది ఈ రాజ్యాన్ని ఖండాలుగా మార్చే ప్రభావాన్ని చూపుతుంది. భారతదేశం చీలిపోవడానికి ఆరు సంవత్సారాల పూర్వమే (1941 లో) దళిత రాజకీయవేత్త ఈ విషయాన్ని చాటిచెప్పారు.
రాజీలేని వైఖరి…
హిందువులకు విధేయత చూపడం మాట అటుంచి, ఇక్కడి ముస్లిములు వాళ్ళతో గొడవ పడటానికి సిద్ధంగా ఉంటారు. 1761లో జరిగిన పానిపట్టు యుద్ధంలో వాస్తవంగా ఎవరు గెలిచారు అన్న దాని మీద 1926లో ఒక వివాదం చెలరేగింది. ఆఫ్ఘన్ పాలకుడైన అహ్మద్ షా అబ్దాలీ ఒక లక్ష మంది సైన్యంతో నాలుగు నుండి ఆరు లక్షల వరకు ఉన్న మరాఠా సైనికుల మీద విజయం సాధించాడు కాబట్టి అతనిది గొప్ప విజయం అని ముస్లిములు వాదించారు. అది ముస్లిముల దురాక్రమణలకు అడ్డుకట్ట వేసింది అని హిందువులు వాదించారు.
వాస్తవమేమిటంటే, పానిపట్టు దగ్గరున్న మరాఠా సైన్యంలో 45 వేల నుండి 60 వేల మధ్య ఉంటే, అబ్దాలీ దగ్గర లక్ష మంది ఉన్నారు. తమ విజయముపై మితిమీరిన విశ్వాసముతో ఉన్న మరాఠా సైన్యం యుద్ధంలో పాల్గొనని రెండు లక్షల మంది మహిళలను, పిల్లలను, వృద్ధులను తమతో పాటు రావడానికి అంగీకరించారు. యుద్ధము పూర్తయి, మరాఠా సైన్యం విజయం సాధించగానే, గంగా నదిలో పవిత్ర స్నానం చేయడానికి వచ్చారు వాళ్ళు. కానీ అంతమంది ఉండటం చేత మరాఠా సైన్యం వేగంగా కదలలేక పోయింది. ఓడిపోయినప్పటికీ, చాల మంది ఆఫ్ఘన్ సైనికులను అంతమొందిచారు మరాఠా వీరులు. అంతమంది సైనికులను కోల్పోవడం వలన మరల ఆఫ్ఘన్ సైనికులు భారతదేశం వైపు రావడానికి ధైర్యం చేయలేకపోయారు. ఒక దశాబ్దం గడిచే లోపే మరాఠా సైన్యం మళ్ళీ ఉత్తర భారత దేశంలో తాము కోల్పోయిన భూభాగాలను స్వాధీన పరచుకుని, పానిపట్టు యుద్ధం లో తమను వంచించిన వారిని శిక్షించింది.
ఏది ఏమైనా ఇలాంటి అవాస్తవ ప్రచారం చేయడం భారతదేశం లోని ముస్లిం నాయకులకు అలవాటే. ఉదాహరణకి ఒక సందర్భంలో అక్బరుద్దీన్ ఒవైసీ మాట్లాడుతూ, పోలీసులు 15 నిముషాల సేపు వైదొలిగితే, వంద కోట్ల మంది హిందువులను మేము హతమారుస్తాము అన్నాడు. అలాగే పాకిస్తాన్ ఆర్మీ కూడా ఒక పాక్ సైనికుడు పది మంది భారత సైనికులతో సమానం అని ఒకసారి , ఆరుగురితో సమానమని ఒక సారి, ముగ్గురితో సమానమని ఒకసారి వదరింది. భరత్ చేతిలో ఓటమి ఎదురైనప్పుడల్లా అది, ఈ నిష్పత్తిని తగ్గిస్తూ వచ్చింది.
ముస్లిములు హిందువుల చేతిలో ఓటమిని అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేరని, వాళ్ళు ఎల్లప్పుడూ హిందువుల మీద తమ ఆధిపత్యాన్ని నిరూపించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తుంటారని అంబేద్కర్ అభిప్రాయపడ్డారు. ఒకసారి, ఉత్తర ప్రదేశ్ లోని నజిబాబాదు కి చెందినా మౌలానా అక్బర్ షా ఖాన్ హిందువులు ముస్లీములు పానిపట్ వద్ద నాలుగవ యుద్ధంలో పాల్గొనాలని పిలుపునిచ్చాడు.
అతను పండిట్ మదన్ మోహన్ మాలవ్యాకి ఈ విధంగా సవాలు విసిరాడు. “పండిట్ జీ, మీరు పానిపట్టు దగ్గర జరిగిన యుద్ధ ఫలితాన్ని అసత్యమని నిరూపించడానికి ప్రయత్నిస్తుంటే, నేను మీకు ఒక సులభమైన మార్గం చెప్తాను. మీ పలుకుబడిని ఉపయోగించి, అధికారుల నుండి ఎటువంటి ఆటంకాలు కలుగకుండా ఉండే విధంగా నాలుగవ పానిపట్టు యుద్ధానికి బ్రిటిష్ ప్రభుత్వం నుండి అనుమతి తీసుకోండి. ముస్లీం, హిందువుల ధైర్యం మరియు యుద్ధ నైపుణ్యంలో పరీక్ష పెట్టడానికి నేను సిద్ధం. 7 కోట్ల మంది ముస్లీములకు ప్రాతినిద్యం వహిస్తూ 700 మంది ముస్లీములు వస్తారు. అలాగే 22 కోట్ల హిందువుల తరపున మీరు 2200 మంది హిందువులను తీసుకు రండి. ఫిరంగులు, బాంబులు, తుపాకులు వాడకుండా కేవలం కత్తులు, ఈటెలు, బాణాలు, చురకత్తులు మాత్రమే ఉపయోగించాలి. మీరు హిందువులకు నాయకత్వం వహించలేకపోతే ఆ అవకాశాన్ని సదాసివ రావు లేదా విశ్వాస్ రావు లాంటి వాళ్ళ వారసులకు ఇవ్వండి. వాళ్ళు 1761 లో తమ పూర్వీకులకు ఎదురైన ఓటమికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తారు. కానీ మీరు మాత్రం కనీసం ప్రేక్షకునిగా అన్నా రండి. మీకు ప్రాణభయం ఉంటుంది కాబట్టి, నేను ఆఫ్ఘన్లను లేదా పటానులను తీసుకురాను. నేను షరియత్ ని సక్రమంగా ఆచరించే భారతీయ ముస్లిముల ను మాత్రమే తీసుకు వస్తాను.
ఓర్వలేని విద్వేషం…
1928 లో హిందూ ముస్లిముల సంబందాలు అనే అంశం మీద విడుదల చేసిన ఒక ప్రకటన పత్రంలో చిస్తీ ఇస్లామిక్ ఆర్డర్ కి చెందిన క్వాజ హసన్ నిజామీ అనే ఓ సూఫీ సన్యాసి ఇలా ప్రకటించాడు…’’ముస్లిములు హిందువులకన్నా భిన్నమయినవారు. వారు భారతీయ హిందువులతో మమేకమవ్వలేరు. ఎన్నో రక్తపాత యుద్ధాల అనంతరం వాళ్ళు భారతదేశాన్ని ఆక్రమించుకున్నారు. బ్రిటిష్ వాళ్ళు వారి నుండి భారతదేశాన్ని తీసుకున్నారు. ముస్లిములు ఒక ఐక్య జాతి, వాళ్ళు మాత్రమే భారత దేశానికి యజమానులు. వాళ్ళు తమ వ్యక్తిత్వాన్ని ఎప్పుడూ వదులుకోరు. ముస్లిములు వందల సంవత్సరాల పాటు ఈ దేశాన్ని పాలించారు కాబట్టి వాళ్ళకి ఈ దేశం మీద హక్కు ఉంటుంది. ప్రపంచంలో హిందువులు అల్ప సంఖ్యాకులు. వాళ్ళు ఎప్పటికీ అంతర్గత కలహాల నుండి బయట పడలేరు. వాళ్ళు గాంధిని విశ్వసిస్తారు, ఆవును పూజిస్తారు. వాళ్ళు ఇతరుల జలాన్ని స్వీకరించి మలినమైనారు. వాళ్ళు స్వపరిపాలనను లక్ష్యపెట్టరు. అందుకోసం వారికీ సమయం కూడా ఉండదు. వాళ్ళని అంతర్గత కలహాలతో సాగిపోనివ్వండి. ప్రజలను పాలించడానికి వాళ్లకి ఏమి అర్హత ఉంది? ముస్లిములు పాలించారు, ముస్లిములు పాలిస్తారు. “
తరువాత మౌలానా ఆజాద్ సోభాని … కాన్పూర్ కి చెందిన ఐక్య ఇస్లాం మత గురువు మరియు ఆల్ ఇండియా ఖలిఫత్ కాన్ఫెరెన్స్ సభ్యుడు అయిన ఇతను ముస్లిం మత గురువుల ఆలోచనా విధానాన్ని బయటపెట్టాడు. 1939 లో సిల్హెట్ లో మాట్లాడుతూ ఇతను, “ భారతదేశం నుండి ఇంగ్లిష్ వాళ్ళను పారద్రోలడానికి మద్దతు ఇచ్చే నాయకుడు ఎవరన్నా ఉన్నారా అంటే, నేనే అటువంటి నాయకుడను. అయినప్పటికీ బ్రిటిష్ వాళ్ళతో ముస్లిం లీగ్ కి తగవు ఉండకూడదని నేను కోరుకుంటున్నాను. మన పోరాటం అధిక సంఖ్యలో ఉన్న 22 కోట్ల మంది హిందువులతో. కేవలం నాలుగున్నర కోట్లు ఉన్న బ్రిటిష్ వాళ్ళు ప్రపంచం మొత్తాని ఆక్రమించుకున్నారు. జ్ఞానములో, తెలివిలో, సంపదలో వాళ్ళతో సమానంగా ఉండే హిందువులు అధికారాన్ని చేజిక్కించుకుంటే, వాళ్ళు ముస్లిం ల ఆధీనంలో ఉన్న భారతదేశాన్ని స్వాధీనం చేసుకుని, తరువాత క్రమ క్రమంగా ఈజిప్ట్, టర్కీ, కాబూల్, మక్కా, మదీనా, ఇంకా ఇతర ముస్లిం భూభాగాలను ఆక్రమిస్తారు.
సోభానికున్న అతి పెద్ద భయం ‘రామ రాజ్యం’…’ఆంగ్లేయులు క్రమంగా బలహీనపడుతున్నారు. త్వరలో వాళ్ళు భారతదేశాన్ని వదిలిపోతారు. కాబట్టి, ఇప్పటి నుండి మనకి అతి పెద్ద శత్రువైన హిందువులతో పోరాడి, వాళ్ళని బలహీనపరచకపోతే, వాళ్ళు ఇక్కడ రామ రాజ్యాన్ని ఏర్పాటు చేయడమే కాకుండా క్రమంగా దానిని ప్రపంచమంతా విస్తరిస్తారు. వాళ్ళను బలవంతులు గా చేయడమా, బలహీనపరచడమా అనేది ఇక్కడున్న 9 కోట్ల ముస్లిముల మీద ఆధారపడి ఉంది. కాబట్టి ప్రతి ముస్లిం విధిగా ముస్లిం లీగ్ లో చేరి, హిందువుల మీద పోరాడాలి. అప్పుడు వాళ్ళు తమ అధికారాన్ని ఇక్కడ స్థాపించలేరు. ఆంగ్లేయులు వెళ్ళిపోగానే ఇక్కడ ముస్లిం రాజ్యాన్ని స్థాపించవచ్చు.
22 కోట్ల హిందూ శత్రువుల చేతిలో ముస్లిం సమాజం ఎప్పుడూ సురక్షితంగా ఉండలేదు” అని అతను ముగించాడు.
ముస్లిం నాయకుల ఈ విద్వేషపూరిత ప్రసంగాలు, పదే పదే రేగుతున్న మత కలహాల నేపధ్యంలోనే అంబేద్కర్ భారత దేశం లోని ముస్లీములు అందరినీ పాకిస్తాన్ కి తరలించి, అక్కడున్న హిందువులను అందరినీ ఇక్కడకి తీసుకు రావాలని గట్టిగా వాదించారు. ఆయన, “హిందూ, ముస్లిములు వాళ్ళ వాళ్ళ ప్రత్యేక ప్రపంచాలలో జీవిస్తున్నారు. వాళ్ళు ఎక్కడ నివసించినా విడి విడిగానే నివసిస్తున్నారు. ప్రతి పట్టణం, ప్రతి గ్రామంలో హిందువులకు, ముస్లిములకు ప్రత్యేక ప్రదేశాలు ఉన్నాయి. వాళ్లకు ఉమ్మడిగా ఉన్న నిరంతర వ్యాపకం ఏమీ లేదు. వాళ్ళు వ్యాపారం కోసమో, హత్యలు కోసమో కలుస్తారు. వాళ్ళు ఒకరితో ఒకరు స్నేహం చేయడం కోసం కలవరు. వ్యాపార అవకాశం కానీ, హత్య చేసే అవకాశం కానీ లేకపోతే వాళ్ళు కలవరు. శాంతి నెలకొంటే, హిందూ ప్రదేశాలు, ముస్లిం ప్రదేశాలు రెండు గ్రహాంతర వాసుల నివాసాలు లాగ అనిపిస్తాయి. యుద్ధం ప్రకటించిన మరుక్షణం అవి సైనిక స్థావరాలుగా మారతాయి. శాంతి నెలకొని ఉన్న కాల వ్యవధి, యుద్ధం జరిగే కాల వ్యవధి స్వల్పంగానే ఉంటాయి. కానీ వాటి మధ్య కాలం నిరంతరం ఆందోళనకరంగానే ఉంటుంది.
ముగింపు
1940లలో లాగా ముస్లిం జనాభా 25 శాతానికి దగ్గర అవుతోంది. అప్పట్లో పాకిస్తాన్ కావాలనే డిమాండ్ గట్టిగా వినిపించినట్టుగా, ఇప్పుడు కూడా రెండవ విభజన కోసం పిలుపులు వినిపిస్తున్నాయి. “భారతదేశం లో 20-25 కోట్ల మంది ముస్లిములు ఉన్నారు. భారత ప్రభుత్వానికి ధైర్యం ఉంటె పాకిస్తాన్ లాగ ముస్లిములకు ప్రత్యెక దేశం ఇవ్వాలని నేను డిమాండ్ చేస్తున్నాను. అప్పుడు మీరు ‘హిందూ రాష్ట్రాన్ని’ ప్రకటించుకోవచ్చు.“ అని సోనియా నాయకత్వంలోని కాంగ్రెస్ కి చెందిన అజయ్ వర్మ ప్రకటించాడు. ముస్లిములు, క్రైస్తవులు, వామపక్ష వాదులు, లౌకిక వాదులు మరియు కాంగ్రెస్ నాయకత్వంలోని ప్రతిపక్షాలు హిందువులకు వ్యతిరేకంగా ఉమ్మడి అంశాన్ని కనుగొన్న నేపధ్యంలో ప్రత్యెక ముస్లిం దేశం కోసం అడిగే గొంతులు పెరుగుతాయి .
లౌకిక వాదులు ఎంత పిరికిపందలు అంటే, వాళ్ళు జిహాదీలను ఎదురించాల్సింది పోయి, వాళ్ళను బుజ్జగించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. స్వాతంత్ర్య సమయంలో దేశ విభజనకు దారి తీసినట్టు, బుజ్జగింపులు వ్యతిరేక ఫలితాలను ఇస్తాయి. అంబేద్కర్ హెచ్చరించినట్టు, కాంగ్రెస్ అర్ధం చేసుకోవడంలో విఫలమైన రెండో అంశం ఏమిటంటే, వాళ్ళ రాయితీల విధానం ముస్లిముల దుడుకుతనాన్ని పెంచడమే కాకుండా ముస్లిములు దానిని హిందువుల ఓటమిగానూ, ఎదురించే సంకల్పం లేకపోవడం గానూ అర్ధం చేసుకున్నారు. రెండవ ప్రపంచ కాలం లో హిట్లర్ పట్ల అవలంబించిన బుజ్జగింపు విధానం వలన మిత్ర రాజ్యాలు ఎంత భయంకర స్థితిని ఎదుర్కొన్నారో, ప్రస్తుతం హిందువులు అదే స్థితిని ఎదుర్కొంటున్నారు.
చట్టాన్ని గౌరవించే హిందువులను భారత దేశంలోని మెతక ప్రభుత్వాలు పదే పద ఓటమి పాలు చేసాయి. 1940 లలో జీహాదీలు చాలావరకూ పేదవాళ్ళు. కానీ ఆధునిక జీహాదీలకు వామపక్ష ఉదారవాదులు మరియు లౌకిక వాదుల మద్దతు ఉంది. తిరిగి ఇస్లామిక్ రాజ్య స్థాపన కల నెరవేర్చుకోవడం కోసం వాళ్ళు రాజ్యాన్ని బలహీనపరచడానికి ఏమాత్రం వెనుకాడరు.
రైళ్ళను తగలపెట్టడం, ప్రజల ఆస్తులను ధ్వంసం చేయడం నివారించడం కోసం భారత దేశం పోలీసు, మరియు అనుబంధ సైనిక దళాలలో ఎక్కువమందిని నియమించి, వాళ్లకి ఆయుధాలను సమకూర్చి శక్తివంతం చేయాలి. సహాయ నిరాకరణ అనేది వలస రాజ్యానికి వ్యతిరేకంగా చేయడం లో అర్ధం ఉంది. దానిని ఈ భూమికి చెందిన హిందువులు నడుపుతున్న ప్రభుత్వాలకు వ్యతిరేకంగా చేయకూడదు. ఇక్కడ హిందువుల ఆధిపత్యాన్ని సహించ లేనివారు తమ పూర్వీకుల అడుగుజాడలలో నడవవచ్చు. ఇక్కడ వాళ్లను చేస్తున్న గారాబం, వాళ్ళు కోరుకున్న దేశంలోని (పాకిస్తాన్) భయానక పరిస్థితులను పరిగణన లోకి తీసుకున్న వాళ్ళు ఈ దేశాని వదిలిపోరు. ఇక్కడి ముస్లిముల భవితవ్యం భారత దేశంతో పెనవేసుకుని ఉంది. వాళ్ళు ప్రత్యేక దేశాన్ని, ఇక్కడున్న వనరుల మీద మొదటి హక్కును మర్చిపోవాలి. రైళ్ళను తగలబెట్టడం, ఆస్తులను ధ్వంసం చేయడం, వైద్యులకు ప్రమాదకరమైన వైరస్ ని అంటించాలనే ఉద్దేశ్యంతో వాళ్ళ మీద ఉమ్మేయడం లాంటి చేష్టలు అరాచక వాదులు చేసేవి. ఇప్పుడు ఉన్నది ఉన్నట్టుగా మాట్లాడుకుంటే, హిందువులు సహనం కోల్పోతున్నారు కాబట్టి, అలాంటి చేష్టలు వాళ్ళకే ముప్పుగా పరిణమిస్తాయి.
ఆంగ్ల మూలం: రాకేశ్ కృష్ణన్ సింహా
తెలుగు అనువాదం: శేషశాయి దీవి.
Source: Indiafacts
వ్యాస మూలము: విశ్వ సంవాద కేంద్రము